Xuất xứ: Nga

Dung tích: 700ml

Dạng sản phẩm: Gel tắm

Lavelle Collection vẫn được biết đến là dòng mỹ phẩm thiên nhiên với các sản phẩm lành tính. Chiết xuất từ những thảo dược quý hiếm giúp mang lại hiệu quả cao khi sử dụng.

Với kết cấu dạng gel cùng công thức siêu bọt mịn sữa tắm Lavelle Collection sẽ tạo cho bạn một cảm giác cực kỳ sảng khoái khi tắm. Giúp làm sạch da, loại bỏ các độc tố, bụi bẩn, tế bào chết mà không hề gây khô da nhờ khả năng dưỡng ẩm, cung cấp độ ẩm vượt trội.

Sữa tắm Lavelle Collection với hương  hoa cực thì dễ chịu thoải mái. Mùi hương không thua kém gì các dòng sữa tắm nổi tiếng hiện nay trên thị trường. Với hương hoa thơm ngát, bạn sẽ được đắm chìm trong một căn phòng ngập tràn mùi hương quyến rũ gợi cảm, với khả năng lưu hương trên cơ thể cực lâu

NVap9OZ Sữa tắm dưỡng da Lavelle Collection hương hoa mẫu đơn

.Sữa tắm hương hoa mẫu đơn làm trắng da BOTANIC SECRETS: Sản phẩm không chỉ dùng lại với việc làm sạch da, giữ ẩm cho da mà còn kết hợp với khả năng làm trắng da vượt trội.  Đồng thời mang đến hương thơm tao nhã, thanh thoát, gợi cảm.

Sữa tắm hoa mẫu đơn hồng có tác dụng như xông sẽ làm cho bạn cảm giác tắm là một niềm vui. Chiết xuất từ thảo dược Karelian và tinh chất tự nhiên của Hoa mẫu đơn mang lại mùi thơm nhẹ và dễ chịu khác thường. Sau khi tắm, làn da trở nên mềm mại , mịn màng, và phòng tắm tràn ngập hương thơm thư giãn nhẹ nhàng phù hợp cho cả gia đình.

➤ Tác dụng làm sạch da, loại bỏ bụi bần, tế bào chết tận sâu lỗ chân lông giúp trả lại làn da trắng sáng như mong ước.
➤ Làm trắng da hiệu quả nhờ cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da.
➤ Cung cấp độ ẩm, giữ ẩm và bổ sung dưỡng chất cho da luôn mịn màng và láng mượt như da em bé.
➤ Mùi hương hoa dịu nhẹ, thơm ngát mang tới cảm giác thư giãn, thoải mái xua tan mệt khỏi căng thẳng.
➤ Chiết xuất 100% tự nhiên an toàn và không gây kích ứng cho da.

Hướng dẫn sử dụng 

➔ Bước 1: Làm ướt cơ thể
➔ Bước 2: Lấy một lượng sữa tắm vừa đủ dùng bông tắm để tạo bọt, rồi tắm khắp cơ thể. Massage khoảng 10 -15 phút.
➔ Bước 3: Tắm lại với nước sạch.