Serum dưỡng da mặt Novosvit Royal Jelly Pollen Radiance – 35ml

Serum dưỡng da mặt Novosvit Royal Jelly Pollen Radiance – 35ml

320,000 VNĐ 250,000 VNĐ

  • Xuất xứ: Nga
  • Thương hiệu: Novosvit
  • Dung tích: 35ml

Hết hàng

Danh mục: .

Serum dưỡng da mặt Novosvit Royal Jelly Pollen Radiance – 35ml giúp cung cấp độ ẩm cho da và không bị bám riết khi sử dụng giúp da bạn luôn căng tràn rạng rỡ.

hl1PmQ1 Serum dưỡng da mặt Novosvit Royal Jelly Pollen Radiance – 35ml

Công dụng của serum dưỡng da mặt Novosvit Royal

  • Tinh chất làm mờ nhẹ với các viên nang màu vàng và trắng chứa đầy vitamin E nguyên chất, hấp thụ nhanh chóng, giúp da tươi mới và cấp ẩm tức thì.
  • Tinh chất kích hoạt sự tổng hợp collagen và elastin, nhờ đó các nếp nhăn nhỏ được làm phẳng, cải thiện làn da và làn da có được sự tươi trẻ và rạng rỡ tự nhiên, như thể đến từ bên trong.
  • Tinh chất bão hòa da với tất cả các vitamin và nguyên tố vi lượng cần thiết, cung cấp sự chăm sóc toàn diện, tăng cường sự đổi mới của các tế bào biểu bì, duy trì độ ẩm cho da và làm đều màu da. Giống như một cỗ máy thời gian, tinh chất phục hồi tuổi thanh xuân cho làn da, giúp da mịn màng, tươi trẻ và đàn hồi.
  • Serum dưỡng da mặt Novosvit Royal giúp làm sáng da
  • Có trong thành phần phấn hoa và sữa ong chúa
  • Có tác dụng chống lão hóa rõ rệt.

v12IUE4 Serum dưỡng da mặt Novosvit Royal Jelly Pollen Radiance – 35ml

Một số công dụng của sữa ong chúa mà bạn cần biết

  • Sữa ong chúa là một chất kích thích sinh học mạnh, có thành phần phong phú và phức tạp, bao gồm: carbohydrate (glucose, fructose, sucrose), vitamin A, D, C, nhóm B, E, PP, axit amin , muối khoáng.
  • Các protein trong sữa ong chúa giúp dưỡng ẩm da tức thì, bổ sung vitamin, kích thích sự trao đổi chất của tế bào và làm đều màu da, đồng thời loại bỏ các nếp nhăn nhỏ.
  • Phấn hoa được thu thập từ một con ong mật hoang dã. Sản phẩm có giá trị nhất với thành phần phức hợp, chứa các thành phần hoạt tính sinh học và khoáng chất, phức hợp axit amin và vitamin, bao gồm cả vitamin C. Sau khi nhận được một lượng vitamin và nguyên tố vi lượng mạnh mẽ, da sẽ kích hoạt quá trình đổi mới tế bào.
  • Nhờ có vòi bơm tiện lợi, bụi bẩn và không khí không xâm nhập vào chai góp phần bảo quản hoạt động của sản phẩm.

Thành phần của serum dưỡng da mặt Novosvit Royal

VXVU8NV Serum dưỡng da mặt Novosvit Royal Jelly Pollen Radiance – 35ml

Aqua (Nước), Glycerin, Beta-Glucan, Betainе, Niacinamide, Chiết xuất mật ong, Chiết xuất keo ong, Chiết xuất phấn hoa, Chiết xuất sữa ong chúa, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Tocopheryl Acetate, Carbomer, Myristyl Alcohol, Cetyl Alcohol, Stearyl Alcohol , Lecithin hydro hóa, Dầu ô liu hydro hóa Lauryl Este, Euphorbia Cerifera (Candelilla) Wax, Mannitol, Cellulose, Hydroxypropyl Methylcellulose, Xanthan Gum, Disodium EDTA, Tromethamine, Triethanolamine, Parfum, Benzyl Benzoate, Linalool, Liminne, Axyl alcohol, Aldehyde 1,2-Hexanediol, Methylchloroisothiazolinone, Methylisothiazolinone, CI77492.

Cách sử dụng của serum dưỡng da mặt Novosvit

Ấn vào bơm cao su từ trên cao, ép ra lượng sản phẩm cần thiết. Thoa một lớp mỏng vào buổi sáng và / hoặc buổi tối lên mặt và cổ đã rửa sạch. Mát xa nhẹ cho đến khi hấp thụ hoàn toàn. Không rửa sạch. Tiếp theo, thoa kem dưỡng ngày hoặc đêm. Thích hợp cho mọi loại da.

Chú ý

Tránh tiếp xúc với mắt. Trong trường hợp tiếp xúc với mắt, rửa sạch bằng nước. Có thể không dung nạp cá nhân với các thành phần.

>>> Mỹ phẩm Nga chính hãng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em!

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

Serum dưỡng da mặt Novosvit Royal Jelly Pollen Radiance – 35ml 320,000 VNĐ 250,000 VNĐ

Hết hàng

Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển:

  • Ship Hà Nội: 20.000 đồng
  • Ship khách tỉnh: 30.000 đồng

ĐỂ LẠI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

Related Products